DGW đã chính thức trở thành đối tác độc quyền thực hiện Chiến lược phát triển thị trường MES cho nhãn hàng Whirlpool từ 23/12/2021. Đây là một nhãn hàng đã có tên tuổi trên thị trường thiết bị gia dụng hơn 110 năm. Cột mốc hợp tác này không chỉ là việc DGW có thêm một nhãn hàng mới mà còn mở ra một ngành hàng hoàn toàn mới cho DGW.
Cuối tháng 3 vừa qua, DGW và Whirlpool đã chính thức đưa trung tâm huấn luận nhân viên bán hàng Whirlpool vào hoạt động. Nhiệm vụ của trung tâm chính là đào tạo nhân viên các tính năng, đặc điểm cấu tạo và tính ưu việt của các sản phẩm Whirlpool; đồng thời đây cũng là nơi trưng bày và không gian trải nghiệm thực tế các sản phẩm gia dụng của Whirlpool.
![image.png](file-guid:7a27bfef-2746-4b56-9870-5430fccd4868 "image.png")
*Nguồn ảnh: Page “Nhà đầu tư DGW”*
Với trung tâm này, Digiworld và Whirlpool sẽ mang đến cách nhìn nhận mới lạ và chính xác nhất cho từng nhân viên về các sản phẩm thông qua việc trải nghiệm trực tiếp.
Theo Ban lãnh đạo, các sản phẩm của Whirlpool thuộc phân khúc trung cấp trở lên, do đó, cần thời gian để thị trường hấp thụ. DGW và Whirlpool kỳ vọng trong 2-3 năm tới, nhãn hàng này sẽ đạt được 10% thị phần của hàng gia dụng tại Việt Nam.
Việc thành lập Training center ở trên cho thấy kế hoạch ra mắt các phẩm đầu tiên của Whirlpool từ Q2/2022 của DGW đang đi đúng lộ trình. Từ đó giúp công ty hoàn thiện kênh phân phối được kỳ vọng đem lại doanh thu 26,300 tỷ đồng (+25% so với 2021) và lợi nhuận sau thuế 800 tỷ đồng (+22%) trong năm 2022.