Trong T10/2022, DGW đạt doanh thu 1,555 tỷ đ, lợi nhuận sau thuế đạt 66 tỷ đ. Lũy kế 10T/2022, ghi nhận doanh thu và LNST lần lượt là 19,343 tỷ đ (+24% YoY) và 608 tỷ đ (+39% YoY). Ngoài ra, cũng trong Q4, DGW đã chính thức bước chân vào lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ lao động & thiết bị công nghiệp thông qua công ty liên kết Achison.
Tuy gặp vấn đề về nguồn cung iPhone14, hoạt động kinh doanh của Công ty vẫn được dự kiến đạt kết quả ấn tượng do đây là mùa cao điểm của các dịp lễ Tết và đặc biệt là sự kiện World Cup 2022, doanh thu Smart TV của Xiaomi tăng trưởng đạt khoảng 10%.
DGW vẫn đang tích cực làm việc tất cả các nhãn hãng như Apple, Xiaomi, HP, Dell, Acer, Asus,…để kích cầu cũng như tăng nguồn cung phục vụ thị trường.
DGW vẫn luôn tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới với mục tiêu mở rộng các ngành hàng phân phối. Mới đây, công ty đã hoàn thành việc mua lại 49% cổ phần của Công ty Achison trong lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ lao động và thiết bị công nghiệp. Doanh thu của Achison đạt mức tăng trưởng trung bình 15%/năm. Ban lãnh đạo kỳ vọng 6% lợi nhuận của DGW năm 2023 sẽ đến từ Achison.
Mảng Home Appliance chưa cho thấy được kết quả tích cực trong năm 2022 khi tên tuổi của Whirlpool chưa để lại ấn tượng trong mắt người tiêu dùng Việt.
Do đó, trong năm 2023, triển vọng vẫn đến từ những ngành hàng cốt lõi của DGW là điện thoại và laptop. Trong đó, doanh thu từ Xiaomi & Apple dự kiến đóng góp 2/3 vào tổng doanh thu của Công ty.