Hôm nay, chúng tôi vừa tham dự ĐHCĐ 2022 của [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN), một số thông tin quan trọng chúng tôi muốn chia sẻ với NĐT như sau:
* Về KHKD 2022, chi tiết như sau: trong đó MCH và WCM (nền tảng The CrownX) sẽ tiếp tục là yếu tố tăng trưởng và đóng góp trọng yếu trong cơ cấu doanh thu của [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN)
![image.png](file-guid:e4de5562-38ed-47b0-a196-d9a7bc78c071 "image.png")
* Bên cạnh đó, BLD của [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) cũng chia sẻ rằng: [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) không còn là một doanh nghiệp kinh doanh tiêu dùng, bán lẻ truyền thống; mà [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) sẽ hướng tới việc đáp ứng một cách đầy đủ và toàn diện các nhu cầu tiêu thụ hàng ngày (Life-time consumption) của người dân và yếu tố công nghệ (Fintech) sẽ là động lực giúp [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) tiếp tục đi xa và đi nhanh trong trung-dài hạn. Và qua đó, sẽ nhanh chóng đạt được chiến lược phục vụ 80% nhu cầu chi tiêu của người dân. Cụ thể như sau:
![image.png](file-guid:3460e2c4-01e5-413e-bb83-182875b8ec3a "image.png")
Phác thảo mô hình Lifetime consumption (Khi các cửa hàng của [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) sẽ đáp ứng được các nhu cầu của người dân trong hầu hết các khung giờ trong 1 ngày)
![MicrosoftTeams-image (54).png](file-guid:260e14d6-04ee-482f-ae3d-78889a635695 "MicrosoftTeams-image (54).png")
![MicrosoftTeams-image (56).png](file-guid:f85ca38d-962c-4059-b31a-dcc7d27b4893 "MicrosoftTeams-image (56).png")
* Bên cạnh đó, [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) cũng vừa công bố Hoạt động Partnership với Trustingsocial - để ra mắt hình thức thẻ tín dụng Evo - cho phép “mua trước trả sau” nhưng vẫn nhận được ưu đãi từ [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN), và hơn thế nữa, thẻ Evo sẽ cho phép [MSN](https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis?ticker=MSN) tiếp cận được cận sâu hơn tệp khách hàng “mass”, để qua đó, tiếp tục đẩy mạnh lưu lượng khách hàng, quy mô doanh thu và rút ngắn thời gian hòa vốn trên đơn vị cửa hàng. Dự kiến, trong năm 2022 Evo sẽ thu hút được 1 triệu users mới.
![MicrosoftTeams-image (57).png](file-guid:fa30bc10-e753-4128-b950-c5a6b032e8f1 "MicrosoftTeams-image (57).png")
**Nhận định:**
Mô hình Lifetime consumption - ý tưởng cốt lõi của mô hình Point of Life - đã được triển khai mạnh mẽ kể từ 2021 và đã mang lại những thành quả nhất định. Chúng tôi cho rằng việc đẩy mạnh yếu tố công nghệ sẽ nhanh chóng giúp cho Tập đoàn chinh phục được mục tiêu chiến lược như trên. Đây mà mã chứng khoán tốt, BLĐ có tầm nhìn chiến lược sắc nét, NĐT có thể cân nhắc nắm giữ lâu dài