\- **Chuỗi Chuk Chuk**: Thay vì mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP HCM như kế hoạch, KDC đã tạo nên những sản phẩm mới kết hợp hương vị Việt Nam và phương Tây trong thời gian giãn cách để tạo nên sự khác biệt. Ngoài cà phê, kem, trà sữa, bánh, KDC còn bán các sản phẩm mới như nước xoài xanh muối ớt, hồng trà ổi xá lị. Kênh bán hàng online cũng được đẩy mạnh. Trong thời gian tới, KDC còn tung ra thị trường thương hiệu bánh tươi Kido’s Bakery.
\- **Dầu ăn**: Năm nay, kinh doanh mặt hàng dầu ăn gặp khó khăn do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao. Tuy nhiên, KDC vẫn có những giải pháp để đảm bảo nguồn cung và duy trì lượng sản phẩm cho mùa Tết
\- **Bánh kẹo và kem:** KDC thực hiện 3 tại chỗ để sản xuất trong thời gian giãn cách nên nguồn hàng cung cấp ra thị trường không bị thiếu hụt.
**KDC đã duy trì sản xuất kinh doanh ngay cả khi có giãn cách xã hội tại nhiểu nơi. Vì vậy kết quả kinh doanh 8 tháng dự báo vẫn có tăng trưởng so với cùng kỳ.**
![image.png](file-guid:5b0f9bfc-7da4-4631-bc73-5a4987748f33 "image.png")