Tin Tức
MSN
Bán lẻ MSN FMCG

MSN - KQKD 9T hưởng lợi chính từ mảng tiêu dùng có thương hiệu và tài nguyên cơ bản

Mảng hàng tiêu dùng có thương hiệu và tài nguyên cơ bản là động lực chính giúp doanh nghiệp ổn định quy mô kinh doanh trong 9T/2022. Hiệu quả kinh doanh được cải thiện nhờ triển khai thành công các chính sách đàm phán thương mại và ghi nhận lợi nhuận tài chính từ các hoạt động M&A.
quan điểm nhà đầu tư MSN

MSN: Masan rót thêm tiền vào chuỗi Phúc Long

Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
quan điểm nhà đầu tư MSN

Quan điểm nhà đầu tư

MSN – Tài liệu ĐHCĐ năm 2022: Mảng tiêu dùng tiếp tục tăng trưởng mạnh
Tháng 12, 2024