Với định hướng tăng cường xuất khẩu, phát triển thương hiệu hàng Việt Nam, Bông Bạch Tuyết dường như đang muốn mở rộng sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Trong đó Campuchia là thị trường tiềm năng với lợi thế vị trí địa lý gần gũi.
[![](https://photo-mekongasean.zadn.vn/w825/Uploaded/2022/mrwqwqdwp/2022_08_27/bbt-1-3343.jpg)](https://fireant.vn/dashboard)
Vừa qua, CTCP Bông Bạch Tuyết đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm bông chăm sóc da Calla, khẩu trang y tế, tăm bông với Công ty TNHH TM & DV VK Mart (VK Mart) - đơn vị chuyên thương mại và cung cấp sản phẩm cho các siêu thị tại Campuchia.
Làm việc với Bông Bạch Tuyết, đoàn VK Mart đã thẩm định quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485 và mô hình sản xuất 5S của doanh nghiệp này. Đại diện VK Mart cho biết họ đánh giá cao việc áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm. Trong đó, đặc biệt phải kể đến phương pháp quản trị tinh gọn bằng mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết nhằm tránh lãng phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.
![](https://photo-mekongasean.zadn.vn/w765/Uploaded/2022/mrwqwqdwp/2022_08_27/bbt-2-5855.jpg)
*Đoàn VK Mart thăm quan nhà máy sản xuất của Bông Bạch Tuyết.*
Bông Bạch Tuyết là một trong những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam với 62 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm vệ sinh khác.
Sản phẩm nổi bật của công ty thời gian gần đây là khẩu trang y tế N95 ™ trắng và than hoạt tính đạt level FFP3 của tiêu chuẩn châu Âu.
Các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết đã nhận được các chứng nhận như: Chứng nhận CFS , tiêu chuẩn Mỹ ASTM, tiêu chuẩn châu Âu EN, chứng nhận FDA, chứng nhận CE...
Bông Bạch Tuyết có hệ thống phân phối phủ khắp cả nước; thông qua hệ thống nhà thuốc, bệnh viện cũng như các siêu thị, trung tâm thương mại Co.opmart, Aeon Mall, Winmart, Pharmacity...
**[Đinh Nhung](https://mekongasean.vn/bong-bach-tuyet-muon-mo-rong-thi-truong-sang-campuchia-post10528.html)**